VÌ THÀNH THẬT LÀ EM ĐANG DỤ DỖ BÁC ĐỨCECO TRỞ LẠI 4RUM CHO NÓ XÔM TỤ VÌ DẠO NÀY BÁC ẤY ÍT THAM GIA QUÁ...coi như viết bài này tặng bác vậy. mong bác tiếp tục đóng góp cho 4rum....
Đấu giá xe cổ 10 triệu USD
Có người chẳng ngại vượt cả nửa vòng trái đất tới tham gia sự kiện đấu giá hằng năm ở Monterey (California, Mỹ). Góp mặt tại đây có những chiếc xe trứ danh với giá bán có thể lên tới 7 con số không.
Bugatti Type 57C Special 1938 có giá ước đoán 10 triệu USD. Công nhân của hãng Bugatti đã cùng nhau làm ra món quà này để tặng người sáng lập Ettore Bugatti. Người đàn ông này đã bảo vệ chiếc xe nguyên vẹn trong suốt Thế chiến thứ hai hay cả thời gian quân phát xít chiếm đóng các xưởng sản xuất của Bugatti.
Chủ nhân hiện tại của chiếc Auto Union D-Type 1939 từng phải trả hơn 5 triệu USD vào năm 2000. Rất ít xe Auto Union còn lại trên khắp thế giới bởi xưởng sản xuất ở Zwickau (phía Đông Đức) đã bị đóng cửa sau Thế chiến thứ hai. Những chiếc xe sống sót đều được đưa sang Tây Đức và phần lớn được dùng để nghiên cứu. D-Type 1939 có giá 8 - 10 triệu USD.
Ford Deluxe Station Wagon 1939 có giá 150.000 - 200.000 USD. Năm 1972, nó được bán cho một người có tên Jim Ryan ở Redondo Beach (California) với giá 31.500 USD. Trong thập kỷ 80, người này bán lại xe cho một nhà sưu tập ở Los Angeles với giá không được tiết lộ. Ford Deluxe Station Wagon là một trong số những chiếc xe hiếm được làm phần lớn từ gỗ cây thích. Người ta kể rằng xe được làm ra do chính Henry Ford, nhà sáng lập của hãng Ford, yêu cầu để dành cho một người bạn hoặc khách hàng được ông quý mến.
Đấu giá xe cổ 10 triệu USD
Có người chẳng ngại vượt cả nửa vòng trái đất tới tham gia sự kiện đấu giá hằng năm ở Monterey (California, Mỹ). Góp mặt tại đây có những chiếc xe trứ danh với giá bán có thể lên tới 7 con số không.
Bugatti Type 57C Special 1938 có giá ước đoán 10 triệu USD. Công nhân của hãng Bugatti đã cùng nhau làm ra món quà này để tặng người sáng lập Ettore Bugatti. Người đàn ông này đã bảo vệ chiếc xe nguyên vẹn trong suốt Thế chiến thứ hai hay cả thời gian quân phát xít chiếm đóng các xưởng sản xuất của Bugatti.
Chủ nhân hiện tại của chiếc Auto Union D-Type 1939 từng phải trả hơn 5 triệu USD vào năm 2000. Rất ít xe Auto Union còn lại trên khắp thế giới bởi xưởng sản xuất ở Zwickau (phía Đông Đức) đã bị đóng cửa sau Thế chiến thứ hai. Những chiếc xe sống sót đều được đưa sang Tây Đức và phần lớn được dùng để nghiên cứu. D-Type 1939 có giá 8 - 10 triệu USD.
Ford Deluxe Station Wagon 1939 có giá 150.000 - 200.000 USD. Năm 1972, nó được bán cho một người có tên Jim Ryan ở Redondo Beach (California) với giá 31.500 USD. Trong thập kỷ 80, người này bán lại xe cho một nhà sưu tập ở Los Angeles với giá không được tiết lộ. Ford Deluxe Station Wagon là một trong số những chiếc xe hiếm được làm phần lớn từ gỗ cây thích. Người ta kể rằng xe được làm ra do chính Henry Ford, nhà sáng lập của hãng Ford, yêu cầu để dành cho một người bạn hoặc khách hàng được ông quý mến.