HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PIN
(nói tới điện thoại thì ai cũng biết và từng sử dụng, nhưng sử dụng pin thế nào cho tốt nhất, k bị chai pin là vấn đề mình nói hôm nay)
- Đối với Pin mới :
+ Dùng cho đến khi điện thoại báo " pin yếu" gắm sạc 8 tiếng ,
+ 3 lần đầu tiên sạc pin 8 tiếng , trong quá trình sạc 3 lần đầu 8 tiếng , điện thoại sẽ báo đầy pin , thì vẫn để chế độ cắm sạc cho đến 8 tiếng .
- Đối với Pin đã qua 3 lần đầu sạc 8 tiếng :
+ Mỗi lần sạc Pin tối đa là 3 tiếng thì pin đầy , rút ra sử dụng , tránh sạc Pin quá lâu hoặc sạc qua đêm nhiều lần , rất dễ làm pin điện thoại nóng và bị phù
+ Trong lúc sạc Pin nếu có điện thoại gọi đến , thì rút sạc ra khỏi điện thoại để nghe .
+ Không để Pin ở nơi có nhiệt độ cao
+ Không nên dùng " sạc đa năng " sạc pin mới 3 lần đầu 8 tiếng
===================================
Trung Tâm Bảo Hành
ĐIỆN THOẠI SÀI GÒN
Đ/C: 545 Minh Phụng P10 Q11 TPHCM
ĐT : (08) 224.227.33
ĐIỆN THOẠI SÀI GÒN
Đ/C: 545 Minh Phụng P10 Q11 TPHCM
ĐT : (08) 224.227.33
* Lưu Ý: - Thời gian bảo hành từ 13h đến 18h. Thứ 7 - Chủ nhật và ngày lễ không nhận bảo hành.
- Trong 03 ngày đầu tiên mua máy, nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, cửa hàng sẽ đổi máy mới cho khách hàng. (với điều kiện thân máy không bị trầy xước và còn waranty)
- Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 03-10 ngày chờ sửa chữa.
NỘI DUNG BẢO HÀNH
CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI
* Máy phải mang trực tiếp đến trung tâm cùng với phiếu bảo hành. Máy chỉ bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa, sửa chữa.
* Đối với máy trong chế độ bảo hành. ( Phiếu còn trong thời gian hiệu lực và tem dán bảo hành còn nguyên)
- Trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
*Trong những trường hợp sau, trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành.
- Máy không được sử dụng đúng theo những chỉ dẫn trong sổ tay hướng dẫn.
- Màn hình LCD bị mất nét, đen trắng, lệch cảm ứng và sọc màn hình sau khi đã sử dụng. Không bảo hành camera, thẻ nhớ theo máy, tai nghe không nghe.
- Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.
- Máy để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép ( trên 15C và dưới 40C)
- Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần của máy hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong mainboard.
- Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rơi xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng
- Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, Nâng cấp Rom Pocket, BlackBerry, Nâng cấp firmware iPhone ( không phải do trung tâm ).
- Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số IMEI.
- Thay đổi, làm gãy Antenna hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được ( dễ bị cứng bàn phím bấm không được).
- Phiếu bảo hành bị mất, sửa chữa hoặc không chính xác với cuốn phiếu của trung tâm.
- Máy đem đến trung tâm bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành.
- Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.
*Lưu Ý: KHÔNG BẢO HÀNH CAMERA - THẺ NHỚ TẶNG KÈM MÁY – MÀN HÌNH CẢM ỨNG – DÂY NGUỒN – MÀN HÌNH - TAI NGHE.