Học Tiếng Anh 99-Giỏi Tiếng Anh 99%

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Học Tiếng Anh 99-Giỏi Tiếng Anh 99%

WelCome To Học Tiếng Anh 99-Học Tiếng Anh Online-Tiếng Anh trẻ em-Tiếng Anh quốc tế-Tiếng Anh phổ thông...

Tìm Kiếm Trên 10,000+ Tài Liệu

41 Điểm Ngữ Pháp Căn Bản

học tiếng anh trực tuyến-học tiếng anh giao tiếp-tieng anh online mien phi-phương pháp học tiếng anh-học tiếng anh miễn phí-học tiếng anh cơ bản-học tiếng anh online-tài liệu học tiếng anh Unit01. Từ loại
Unit02. Nouns and Ariticles (Danh từ,mạo từ)
Unit03. Verbs and sentences (Động từ và câu)
Unit04. Pronouns ( Đại từ)
Unit05. Simple present(Thì hiện tại đơn)
Unit06. Adjectives (Tính từ)
Unit07. Numbers (Số)
Unit08. Possessive Case ( Sở hữu cách)
Unit09. Possessive Adjectives (Tính từ sở hữu)
Unit10. Possessive pronouns (Đại từ sở hữu)
Unit11. There is, there are, how many, how much, to have
Unit12. Infinitive (Dạng nguyên thể)
Unit13. Object (Túc từ)
Unit14. Adverbs (Trạng từ)
Unit15. Can, May, Be able to
Unit16. Present continuous(Hiện tại tiếp diễn)

Unit17. Questions (Câu hỏi)
Unit18. Imperative mood (Mệnh lệnh cách)
Unit19. Future Tense (Thì tương lai)
Unit20. Date and time (Ngày tháng và thời gian)
Unit21. Past simple (Thì quá khứ đơn)
Unit22. My own (Của riêng tôi)
Unit23. Prepositions (Giới từ)
Unit24. So sánh của tính từ và trạng từ
Unit25. Perfect Tenses (Thì hoàn thành)
Unit26. Question tags (Câu hỏi đuôi)
Unit27. Passive Voice ( Thể bị động)
Unit28. Relative Clauses (Mệnh đề quan hệ)
Unit29. -ing and -ed + Clauses
Unit30. Gerunds (Danh động từ)
Unit31. Continuous Tenses (Thể tiếp diễn)
Unit32. Reported Speech (Câu tường thuật)
Unit33. Also, too
Unit34. Nouns (Danh từ)
Unit35. Personal Pronouns (Đại từ nhân xưng)
Unit36. Relative pronouns ( Đại từ quan hệ )
Unit37. Indefinite and demonstrative pronouns
Unit38. Subjunctive mood (Thể bàng cách)
Unit39. Auxiliary Verbs (Trợ động từ)
Unit40. Model Verbs (Động từ khuyết thiếu)
Unit41. Prefixes and Suffixes (Tiền tố và hậu tố)

Thử Thách: Đọc hiểu Web tiếng Anh của bạn ?%

50 Điểm Ngữ Pháp Thông Dụng

học tiếng anh trực tuyến-học tiếng anh giao tiếp-tieng anh online mien phi-phương pháp học tiếng anh-học tiếng anh miễn phí-học tiếng anh cơ bản-học tiếng anh online-tài liệu học tiếng anh Unit 1. Present continuous
Unit 2: Present simple
Unit 3. Present continuous,present simple (1)
Unit 4. Present continuous, present simple (2)
Unit 5. Past simple
Unit 6. Past continuous
Unit 7. Present perfect (1)
Unit 8. Present perfect (2)
Unit 9. Present perfect continuous
Unit 10. Present perfect continuous and simple
Unit 11. How long have you been ?
Unit 12 When? How long? For and Since
Unit 13. Present perfect and past (1)
Unit 14. Present perfect and past (2)
Unit 15. Past perfect
Unit 16. Past Perfect continous
Unit 17. Have and have got
Unit 18. Use to (do)
Unit 19. Present tenses for the future
Unit 20. I am going to do
Unit 21. Will/shall (1)
Unit 22. Will/shall (2)
Unit 23. I will and I am going to do
Unit 24. Will be doing and will have done
Unit 25.When I have done. When and If

Unit 26. Can, could and be able to
Unit 27. Could do and could have done
Unit 28. Must and can’t
Unit 29. May and might (1)
Unit 30. May and might (2)
Unit 31. Must and have to
Unit 32. Must, musn’t, needn’t
Unit 33. Should (1)
Unit 34. Should (2)
Unit 35. Had better. It’s time …
Unit 36. Can/Could/Would you …?
Unit 37. If I do … and If I did…
Unit 38. If I knew… I wish I new
Unit 39. If I had known… I wish I had known
Unit 40. Would. I wish … would
Unit 41. Passive (1)
Unit 42. Passive (2)
Unit 43. Passive (3)
Unit 44.He is said ..(be) supposed to
Unit 45. Have something done
Unit 46. Report Speech (1)
Unit 47. Reported Speech (2)
Unit 48. Question (1)
Unit 49. Question (2)
Unit 50. Auxiliary Verbs

Top posters

viethack911 (1150)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 
Lonely_star (1092)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 
dangthaison (956)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 
admin (767)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 
Son Iglesias (577)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 
bach hai duong (548)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 
tdat00 (484)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 
dunguyen_th2 (439)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 
gacon (408)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 
bebomb0708 (392)
Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_leftKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác BarKiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Bar_right 

Latest topics

» Ngày: 23-12
by admin Fri Nov 30, 2012 11:53 am

» CÁC BỐ, CÁC MẸ GIÚP MÌNH VỚI
by gatrantruong01 Thu Nov 15, 2012 12:22 am

» lớp 6 Đề cương ôn tập lớp 6
by admin Wed Nov 07, 2012 6:13 pm

» 3 ứng dụng học tiếng Anh cực hay trên "dế yêu"
by admin Sat Nov 03, 2012 10:30 am

» Từ vụng cơ bản tiếng anh, 3000 từ vựng nhà xuất bản giáo dục
by admin Sat Nov 03, 2012 10:22 am

» Những cụm từ thông dụng trong tiếng Anh giao tiếp
by admin Sat Nov 03, 2012 9:15 am

» Giao tiếp Choosing a movie- chọn 1 bộ hphim
by admin Wed Oct 31, 2012 4:45 pm

» Giao tiếp căn bản At the restaurant-tại khách sạn
by admin Wed Oct 31, 2012 4:42 pm

» Giao tiếp What a coincidence=trùng hợp làm sao
by admin Wed Oct 31, 2012 4:40 pm

» Học tiếng anh giao tiếp Making a date -Đặt cuộc hẹn
by admin Wed Oct 31, 2012 4:38 pm

Forum Statitics


    Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác

    admin
    admin
    Admin
    Admin


    Nữ Tổng số bài gửi : 767
    Age : 44
    Location : TP HCM
    Điểm bài viết : 311
    Registration date : 07/02/2009

    Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác Empty Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác

    Bài gửi by admin Thu Mar 11, 2010 9:06 am

    [Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác] Kiểu quảng cáo bị ném vào sọt rác
    a0ar08xf7mzsee7pcxb5.jpg
    Tại ngã tư Chùa Bộc, Thái Hà, Hà Nội, người phụ nữ nhận tờ rơi giới thiệu sản phẩm. Chưa kịp đọc, đèn tín hiệu giao thông đã chuyển từ vàng sang xanh, chị ném vội tờ giấy xuống đường rồi nổ máy phóng đi.
    o4lq14uhu2wcn5a0c9t.jpg
    Cả chục vị khách khác qua ngã tư đèn đỏ này cũng có động tác tương tự. Cô nhân viên tiếp thị cũng chỉ làm nhiệm vụ "dúi" tờ giấy đủ sắc màu xanh đỏ vào tay người qua đường. Còn người nhận sử dụng tờ giấy ấy như thế nào - chăm chú đọc, cuộn tròn lại nhét vào túi hay ném ngay xuống đường, dường như cô không quan tâm.

    Chị Hạnh ở Tây Sơn, Hà Nội chứng kiến cảnh này hằng ngày khi đi làm về nhận xét: "Lãng phí mà không hiệu quả". Chị cũng thường xuyên nhận được các tờ tiếp thị quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mỗi lần dừng xe chờ đèn đỏ. Cũng như nhiều người qua đường, chị chỉ đọc lướt rồi thả tờ rơi xuống đường trước khi hòa vào dòng người đông đúc.

    Trên thực tế, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ bằng tờ rơi khá đơn giản và ít tốn kém nhất nên nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách thức này. Để tăng tính hiệu quả, nhiều doanh nghiệp yêu cầu nhân viên phát tờ rơi phải chọn những khu vực đông người qua lại nhất như bến xe, bến tàu, bãi đỗ xe, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại hay các ngã tư đường phố.

    Thành thử cứ ở nơi nào xuất hiện kiểu quảng cáo này thì y như rằng nơi đó tràn ngập giấy rác. Bởi rất nhiều người đi đường sau khi tò mò đọc quảng cáo, thẳng tay thả luôn tờ rơi xuống chân, rồi phóng vù đi. Chưa kể, đường phố chật hẹp và bụi bặm, ai cũng muốn đi thật nhanh để đến nơi cần. Do đó, rất ít người nấn ná lại để đọc thông tin viết trên tờ rơi hoặc cầm về nhà dù rằng thông tin trên đó có quan trọng đến mấy. Bản thân nhân viên phát tờ rơi cũng vì muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ mà quên mất sự khó chịu của người qua đường - cứ gặp ai là dúi vào tay người đó mẩu giấy quảng cáo mà chẳng cần biết thái độ người nhận.

    Chị Thu Hương - Giám đốc một công ty truyền thông ở Hà Nội nhận xét: "Nói thực, cách thức quảng cáo sản phẩm này rõ ràng là rất ít hiệu quả. Thế nhưng trong nhiều hợp đồng ký với đối tác, bạn hàng, họ vẫn luôn có cách thức quảng cáo kiểu phát tờ rơi".

    Còn ông Phan Đình Sơn - Giám đốc Công ty máy tính Bảo An chứng kiến cảnh giấy rác rơi lả tả trên đoạn đường Thái Hà, Chùa Bộc chiều qua cũng vừa quyết định cho dừng in hơn 2.000 tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm máy tính mới sẽ ra mắt vào ngày 11/3.

    Ông cho biết chi phí in ấn và thiết kế cho mỗi tờ rơi trên dưới 20.000 đồng, cộng thêm chi phí nhân công, trả lương cho cộng tác viên "đứng canh" tại nơi đông người... lên tới hàng chục triệu đồng. Trong khi đó, chưa có nghiên cứu nào công bố hiệu quả mà cách thức truyền thông này mang lại. "Tôi cá chắc rằng không có chủ doanh nghiệp nào lại không suy nghĩ khi hình ảnh công ty, sản phẩm của mình in trên tờ catalogue bị vo vún, hoặc bay lả tả dưới chân người qua đường", ông nói.

    Cách đây 4 năm, chính ông Sơn là người đưa ra ý tưởng quảng bá sản phẩm trong toilet với tham vọng sẽ phát triển cách thức này thành một loại hình quảng cáo. Theo ông, vào toilet ngoài mục đích vệ sinh cá nhân, khách hàng sẽ không còn việc gì khác, những biển hiệu dán trong này sẽ được họ lưu ý nhiều hơn. Do vậy, cách làm này sẽ gây ấn tượng lâu hơn so với các dạng quảng cáo khác.

    Ông Nguyễn Sơn Hồng - Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông VTK - người khá am hiểu lĩnh vực marketing lại cho rằng quảng cáo sản phẩm, dịch vụ qua tờ rơi là hình thức phổ biến nhiều doanh nghiệp trong nước và trên thế giới áp dụng. Ưu điểm của loại hình quảng cáo này là đơn giản, trực tiếp và đỡ tốn kém, bất kể quy mô doanh nghiệp nào cũng làm được. Vì thế mà loại hình quảng cáo này đã tồn tại trên 100 năm nay.

    Tuy nhiên, ông Hồng cho rằng người làm marketing cần lưu ý đến việc chọn thời gian địa điểm phát tờ rơi vì nếu không chủ ý đến yếu tố này, tính hiệu quả sẽ rất thấp. "Tôi cho rằng tại các ngã tư đèn đỏ, người người hối hả tham gia giao thông nến việc phát tờ rơi sẽ không được hưởng ứng. Ít ai chịu nán lại để đọc thông điệp mà bạn đưa ra", ông Hồng cho biết.

      Hôm nay: Sun Sep 22, 2024 8:27 am